Cùng khám phá thương hiệu UNIPLAY

Uniplay là thương hiệu mang đến hạnh phúc cho trẻ em trên toàn thế giới. Chúng tôi thiết kế, sản xuất và lắp đặt sân chơi an toàn tuyệt đối, có tính thẩm mỹ cao và cực kỳ bắt mắt.

Thương hiệu của chúng tôi đa dạng nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi vui chơi và vận động. Điều này giúp các bé tăng sự tương tác xã hội và hoạt động thể chất.

Thực tế cho thấy, vui chơi là phương pháp hiệu quả giúp trẻ em học tập và phát triển. Khi trẻ em được vui chơi, nó sẽ mang đến rất nhiều lợi ích theo nhiều cách khác nhau trong quá trình học hỏi. Nó còn giúp trẻ có được sự tự tin, cảm thấy được yêu thương, hạnh phúc và an toàn; phát triển kĩ năng xã hội, ngôn ngữ và giao tiếp; biết quan tâm chăm sóc mọi người; phát triển kĩ năng thể chất.

Vì vậy, Uniplay chính là nền tảng cho sự phát triển khả năng vận động của trẻ nhỏ, đồng thời thúc đẩy sự tương tác xã hội và xây dựng các kĩ năng khác. Ngoài ra thiết bị sân chơi này có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ và ngân sách của bạn.

Với thiết kế đẹp và giàu trí tưởng tượng, sản phẩm của Uniplay kích thích sự tò mò cũng như khuyến khích trẻ em vui chơi cùng nhau. Gần 80 triệu trẻ em đều cảm thấy hào hứng, vui vẻ khi chơi các thiết bị Uni Play tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

Click ngay để cùng khám phá các dòng thiết bị sân chơi tuyệt đẹp và chạm đến trái tim của Uniplay nào.

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí