Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay?

Chạy bộ là môn thể thao đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và đang được nhiều người sử dụng để luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày. Tuy nhiên, đối với những người không có nhiều thời gian tập luyện ngoài trời thì việc sở hữu cho mình một chiếc máy chạy bộ trên không là một giải pháp tuyệt vời. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thiết bị cho bạn lựa chọn. Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay? Nếu bạn quan tâm hãy đọc bài viết dưới đây để tích lũy cho mình những kiến thức hữu ích về sản phẩm này nhé.

Có nên mua máy chạy bộ trên không?

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc chạy bộ ngoài trời thì việc sử dụng một máy chạy bộ trên không là một giải pháp tuyệt vời. Dưới đây là một số lý do nên mua máy chạy bộ trên không mà bạn nên biết:

Thiết kế máy gọn nhẹ, đơn giản, tiện lợi khi sử dụng

Đây là một trong các dòng máy chạy bộ có kết cấu đơn giản nhất. Do sử dụng cơ học nên máy có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng. Nếu so sánh với các loại máy chạy bộ khác dùng cho gia đình như: máy chạy bộ cơ, điện, đơn năng, đa năng thì máy chạy bộ trên không có trọng lượng nhẹ và kích thước nhỏ gọn hơn. Trọng lượng của 1 chiếc máy chạy bộ trên không từ 15kg.

Do đó, sử dụng máy chạy bộ trên không khá thuận tiện trong việc di chuyển đến nơi tập.  Bạn dễ dàng đến nơi tập bất kỳ vì máy có trọng lượng nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn.  Do đó, máy phù hợp với mọi không gian ngay cả trong phòng nhỏ của gia đình.

Thiết kế máy gọn nhẹ, đơn giản, tiện lợi khi sử dụng
Thiết kế máy gọn nhẹ, đơn giản, tiện lợi khi sử dụng

Dễ dàng gấp gọn sau khi luyện tập

Với việc sử dụng bằng cơ học nên máy chạy bộ trên không thuận tiện trong quá trình tập luyện. Thích hợp cho nhiều nhóm người bởi máy có cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Vì thế, những không gian chật hẹp không đủ diện tích cho các loại máy đi bộ lớn khácmáy chạy bộ trên không là sự lựa chọn hoàn hảo.

Dễ dàng sửa chữa

Vì máy có cấu tạo đơn giản nên việc sửa chữa hay bảo dưỡng máy chạy bộ trên không không hề khó. Trên thực tế, các vấn đề liên quan đến máy chủ yếu đến từ các khớp nối các bộ phận trên máy. Người dùng dễ dàng xử lý bằng việc dùng vải khô để lau sạch bụi bẩn bám trên thân máy mà không cần nhờ thợ đến sửa.

Dễ dàng sửa chữa
Dễ dàng sửa chữa

Giá thành rẻ

Máy chạy bộ trên không có giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của nhóm người có thu nhập trung bình trở lên. Nhờ có mức giá từ trung bình – thấp nên đây là sự lựa chọn của đại đa số người dùng hiện nay. Bởi vì đây là tầm giá khá hợp lý mà nhiều người dân Việt Nam có thể sở hữu 1 thiết bị tập luyện chất lượng tại nhà.

Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay?

Nếu bạn đang thắc mắc Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay? Hãy cùng TNTY tìm hiểu các dòng máy chạy bộ trên không phổ biến hiện nay.

Máy chạy bộ trên không Xuki

Đầu tiên  là máy chạy bộ trên không thương hiệu Xuki, dòng máy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiện lợi với khung được thiết kế bền bỉ, chắc chắn. Chính vì thế, máy chạy bộ trên không Xuki có khả năng chịu lực tốt, chống bám bẩn.

Phần bàn đập của máy chạy bộ có kích thước khá rộng đảm bảo người dùng tập luyện với cảm giác thoải mái nhất. Hơn nữa, chất liệu của bàn đạp được làm từ nhựa cao cấp không chỉ an toàn cho sức khỏe mà độ bền của máy sẽ rất cao.

Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay?
Máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay?

Máy chạy bộ trên không Marathon

Nếu bạn đang có dự định mua một máy chạy bộ thì đây dòng sản phẩm phù hợp với bạn. Máy chạy bộ trên không Marathon được làm từ không thép không gỉ, cao cấp nên vô cùng chắc chắn. Bàn đạp được thiết kế dạng bản to, có rãnh ma sát chống trơn trượt mang tới sự an toàn nhất khi sử dụng.

Bộ phận bàn đẹp được thiết kế rộng rãi, mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái. HIện tại, mẫu máy chạy bộ này được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những ưu điểm của nó về: thiết kế, tính năng và sự tiện lợi. Đồng thời, máy phù hợp với mọi đối tượng sử dụng  và mang lại hiệu quả tốt trong quá trình tập luyện

Máy chạy bộ trên không Elip

Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Máy chạy bộ trên không Elip là thiết bị tập đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của người tập. Phần khung máy được làm với thép cứng cao cấp, không gỉ, chịu lực tốt chắc chắn nên vô cùng an toàn. Hơn nữa, bên người được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống han gỉ, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
Phần bàn đạp của máy được thiết kế đường vân rộng, chống trơn trượt. Điểm nổi bật của máy chạy bộ thương hiệu Elip là những chân đế cao su chống trơn trượt, giữ cố định trên mặt đất, không bị lệch khi sử dụng. Dây cáp máy chạy bộ trên không được nhập khẩu từ nước ngoài. Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng máy có chế độ tập luyện đa dạng như: tập tay, bụng, eo, chân đùi…

Máy chạy bộ trên không TNTY

Máy chạy bộ trên không TNTY là dòng máy mới xuất hiện trên thị trường một trong thời gian gần đây nhưng được nhiều người sử dụng bởi những ưu điểm của nó. Nếu bạn đang muốn tìm một máy đi bộ trên không giá rẻ, tầm trung thì đây chính là sự lựa chọn của bạn. Dòng máy phù hợp cho việc luyện tập tại gia đình với đa dạng các bài tập biến thể từ đi bộ và chạy bộ, sải bước và sải tay dài khiến cho người tập không bị gò bó và cảm thấy thoải mái, tự nhiên trong khi tập luyện.

Máy chạy bộ trên không TNTY
Máy chạy bộ trên không TNTY

Ưu điểm của máy chạy bộ trên không TNTY

Máy chạy bộ trên không thương hiệu TNTY có kiểu dáng nhỏ gọn, mới mẻ với khung thép an toàn chắc chắn có khả năng chịu tải cực tốt.  Khung máy được sơn tĩnh điện chống rỉ, vận hành nhẹ nhàng không gây ra tiếng động khi tập luyện khi tập luyện.

Bàn đạp được thiết kế chống trơn trượt, độ rộng vừa phải giúp người dùng tập luyện thoải mái. Tay cầm được bọc mút tạo sự thoải mái khi tập luyện. Máy có thể kết hợp vừa chạy bộ, đi bộ, vừa kéo đẩy tay, giúp thúc đẩy các nhóm cơ chân, đùi, tay, hông, eo tham gia vào quá trình tập luyện.

Với máy chạy bộ trên không TNTY, người dùng chỉ cần bỏ ra 15 – 20 phút tập luyện mỗi ngày sẽ sở hữu một thân hình săn chắc, thon gọn, tạo độ đàn hồi cho nhóm cơ, giảm cân hiệu quả. Máy được giữ cố định trên sàn nhà nhờ đế nhựa cao cấp có tính năng chống bào mòn. Chính vì thế, người tập hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện các bài tập với cường độ cao mà vẫn đảm bảo an toàn cho người tập luyện.

Máy đi bộ trên không TNTYi có thể tập từ đi bộ chậm đến chạy nhanh, phù hợp với sức khỏe và thể trạng của mọi người. Bàn để chân rộng, tạo thế đứng vững chắc, tay cầm bọc mút dày, tạo sự thoải mái cho người tập.

Máy chạy bộ trên không Bình Minh Phú

Máy tập đi bộ trên không Bình Minh Phú được chế tạo từ khung thép bền chắc. Thiết kế phù hợp không chỉ đi bộ mà còn cho toàn bộ cơ thể. Chỉ cần một vài phút luyện tập mỗi ngày giúp bạn cải thiện sức khỏe, độ bền sức, vóc dáng thon gọn hơn.  Hạn chế tối đa nguy cơ chấn thương té ngã.

Với thiết kế gấp gọn đa năng và giảm tối đa diện tích khi sử dụng, việc tập luyện với máy đi bộ trên không trở nên dễ dàng hơn. Máy tập đi bộ trên không Bình Minh Phú có phần khung sườn chắc chắn làm từ thép sơn tĩnh điện vô cùng bền chắc, chịu tải trọng lên đến 300 kg. Người có cân nặng cao cũng sẽ sử dụng sản phẩm hoàn toàn dễ dàng. Thiết kế bàn đạp chống trơn trượt, các khớp xoay hoạt động nhẹ nhàng, không gây ra bất kỳ tiếng động nào trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ trên không Bình Minh Phú
Máy chạy bộ trên không Bình Minh Phú

Tiêu chí chọn máy chạy bộ trên không tốt, bền, đẹp

Trước khi quyết định mua máy chạy bộ trên không bạn cần có cho mình một số kinh nghiệm để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Dưới đây là một số tiêu chí chọn mua máy chạy bộ trên không tốt, bền, đẹp.

Chọn theo trọng tải máy

Việc chọn trọng tải máy phù hợp với trọng lượng của người dùng không những làm tăng tuổi thọ máy mà còn giúp cho quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ, trơn tru. Đồng thời máy cũng không hoạt động quá cường độ tập luyện của người dùng.

Chọn theo nơi đặt máy

Vì không gian có giới hạn nên người dùng mới cân nhắc việc sử dụng máy chạy bộ trên không để lắp đặt ở trong nhà hay ngoài trời. Chính vì thế, trước khi quyết định mua máy, bạn cần xác định chính xác vị trí lắp đặt để chọn đúng loại máy mình cần sử dụng. Ví dụ, bạn muốn mua máy để đặt ngoài trời mà lựa chọn máy làm từ chất liệu kém chất lượng thì sẽ nhanh hư hỏng và lãng phí tiền bạc bỏ ra.

Tiêu chí chọn máy chạy bộ trên không tốt, bền, đẹp
Tiêu chí chọn máy chạy bộ trên không tốt, bền, đẹp

Chọn máy theo kích thước

Với một không gian tập luyện hạn chế thì việc lựa chọn đúng kích thước máy là điều cần thiết. Bởi nếu bạn không chú ý đến kích thước máy đến khi mua về sẽ rất phiền phức. Do đó, cần xác định kích thước máy để xem có phù hợp với không gian lắp đặt hay không rồi đưa ra quyết định chính xác.

Thiết kế của máy chạy bộ

Chất liệu của máy ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất và độ bền. Khi mua máy chạy bộ trên không khách hàng cần chú ý đến những điểm như: khung máy, trọng lượng máy. Với khung máy nên chọn chất liệu cao cấp, chất lượng để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn. Trọng lượng máy càng nặng thì chất lượng càng cao và càng an toàn khi sử dụng.

Địa chỉ cung cấp máy chạy bộ trên không tại Tp. Hồ Chí Minh

Bài viết trên TNTY đã chia sẻ máy chạy bộ trên không loại nào tốt hiện nay và cũng như là các tiêu chí chọn mua sản phẩm. Hy vọng, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm này.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy chạy bộ trên không mà chưa chọn được địa chỉ cung cấp uy tín bạn có thể tham khảo các sản phẩm của TNTY. Hiện tại, chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị thể thao ngoài trời chất lượng tại Tp. Hồ Chí Minh. Sản phẩm của TNTY có thiết kế hiện đại, đang dạng kiểu dáng an toàn và chất lượng. Được sản xuất theo tiêu. chuẩn quốc tế nên an toàn với người dùng. Đặc biệt, Giá Máy chạy bộ trên không tại TNTY vô cùng cạnh tranh, để giúp khách hàng có được sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi luôn cố gắng mang những sản phẩm chất lượng để đáp ứng mục đích sử dụng của khách hàng.

Còn điều gì thắc mắc vui lòng liên hệ số hotline: 028 66 89 8888, để được tư vấn và nhận báo giá thiết bị khu vui chơi chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TNTY

Địa chỉ: SAV6-01.01, 1st floor, tower 6, The Sun Avenue building, No. 28, Mai Chi Tho Street, An Phu Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Fanpage: Thiết bị sân chơi TNTY

Điện thoại: 028 66 89 8888

Email: info@tntygroup.com

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí