Thiết kế, thi công lắp đặt khu vui chơi trẻ em

Để thu hút trẻ đến các khu vui chơi, chủ đầu tư cần đáp ứng các tiêu chuẩn của khu vui chơi giải trí hiện nay về: mặt bằng, chủ đề sân chơi, thiết bị vui chơi, sự an toàn, khu vực vui chơi. TNTY Group hiện đang là đơn vị thiết kế kế khu vui trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em hiện nay. Luôn cập nhật xu hướng để đáp ứng nhu cầu vui chơi của trẻ. Từ đó, đưa ra cho khách hàng những giải pháp vui chơi an toàn chất lượng và hiệu quả. 

Tiêu chuẩn thiết kế khu vui chơi giải trí

Đối với các khu vui chơi trẻ em trong nhà hay ngoài trời hiện nay, sự cạnh tranh không hề nhỏ. Việc đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế khu vui chơi trẻ em trong nhà như thế nào, đang là câu hỏi cần được giải đáp. Trải qua nhiều dự án, TNTY đã đúc kết được 5 tiêu chuẩn thiết kế mang đến cho trẻ một sân chơi AN TOÀN – HẤP DẪN – ĐỘC ĐÁO. Đồng thời đem lại lợi nhuận nhanh và nhiều nhất cho các chủ đầu tư. 

Cơ sở vật chất về mặt bằng khu vui chơi

Hệ thống ánh sáng 

Đây là yếu tố quan trọng khi thiết kế nội thất nói chung và khu vui chơi giải trí nói riêng. Đặc biệt là không gian khu vui chơi cho trẻ em trong nhà càng cần được chú trọng hơn nữa. Ánh sáng quyết định đến chất lượng không gian, mang đến sự tươi mới, thoải mái cho khách hàng. Do đó, để tạo nên một khu vui chơi đẹp, tươi sáng nên sử dụng một dòng thiết bị chiếu sáng cho tất cả các khu vực trong khu vui chơi giải trí. Đồng thời, cần lắp và thiết kế hệ thống ánh sáng phù hợp đảm bảo an toàn tránh xảy ra tình trạng cháy nổ để đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.

Đảm bảo ánh sáng tại các khu vui chơi giải trí
                                        Đảm bảo ánh sáng tại các khu vui chơi giải trí

Hệ thống làm mát

Trong kinh doanh khu vui chơi thiếu nhi để thu hút khách hàng đến khu vui chơi, chủ đầu tư không chỉ tập trung vào việc lựa chọn thiết bị vui chơi, mà việc lắp đặt các thiết bị làm mát cần thiết để tạo ra một môi trường thoải mái nhất cũng là điều vô cùng quan trọng.

Cửa ra vào bố trí hợp lý

Việc thiết kế sân chơi trẻ em cần dựa trên vị trí các cửa ra vào vì nguồn sáng cần được chiếu trực tiếp ở phía cửa chính để khách hàng dễ dàng nhận diện được vị trí khu giải trí. Giúp mọi người thấy được những điểm nổi bật của sân chơi để cuốn hút thêm lượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, kích thước cửa chính cần phù hợp với quy mô, diện tích, kiểu dáng theo chủ đề sân chơi. 

Lựa chọn chủ đề sân chơi

Một sân chơi phát triển là một sân chơi đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khu vui chơi mang đến cho trẻ những trải nghiệm mới, giờ phút vui chơi thoải mái sẽ khiến trẻ quay trở lại lần sau. Do đó, lựa chọn chủ đề, màu sắc tươi sáng, rạng rỡ cho sân chơi sẽ khiến trẻ cảm thấy thích thú, dễ chịu hơn. Một số chủ đề khu vui chơi trong nhà phổ biến hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Chủ đề khu vui chơi liên hoàn rừng xanh
  • Khu vui chơi liên hoàn thành phố
  • Nhà liên hoàn tuyết
  • Chủ đề nhà liên hoàn cổ tích
  • Chủ đề nhà liên hoàn khám phá đại dương

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà
                                                  Khu vui chơi liên hoàn trong nhà

Lựa chọn thiết bị cho khu vui chơi trẻ em

Trẻ em ở các độ tuổi khác nhau có những nhu cầu vui chơi khác nhau. Nên việc lựa chọn  thiết bị vui chơi phù hợp để đáp ứng nhu cầu khách hàng cũng cần được chủ đầu tư quan tâm. Các phương tiện vui chơi và giải trí phù hợp với nhiều lứa tuổi có thể vui chơi cùng nhau được ưu tiên trong bản thiết, điều này có thể làm tăng lượng khách hàng.

Chủ đầu tư nên  đa dạng thiết bị sân chơi trong khu giải trí của mình. Điều này kích thích trẻ đến vui chơi trong thời gian dài, mang đến cho trẻ sự khám phá, trải nghiệm khác nhau. Khả năng chơi của thiết bị vui chơi dành cho trẻ em cũng rất quan trọng. Các đồ chơi cho khu vui chơi giải trí với các trải nghiệm mang tính tương tác, vui chơi đồng đội sẽ được sử dụng phổ biến ở khu vui chơi vận động trẻ em.

Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn thiết bị vui chơi cho trẻ em

Phân khu vực vui chơi rõ ràng

Đối với những người lần đầu đầu tư vào khu vui chơi thì việc phân khu theo chức năng chơi là không quan trọng. Miễn sao lắp đặt thiết bị đầy đủ sẽ thu hút và hấp dẫn trẻ em. Nhưng trên thực tế, việc phân khu chức năng của sân chơi trong nhà hay ngoài trời ngày càng được coi trọng. Phân khu theo chức năng giúp các thiết bị vui chơi được lắp đặt hợp lý, có trật tự giúp tăng hiệu suất sử dụng không gian một cách tối đa.  

Phân biệt rõ ràng giữa không gian và chức năng của sân chơi trẻ em có thể làm cho khu giải trí trở nên khác biệt. Đồng thời có sự liên kết chức năng nhất định, giúp sân chơi có thể ngăn cách giữa nội và ngoại thất một cách hiệu quả, đảm bảo an toàn của em bé khi vui chơi.

Phân khu vực vui chơi rõ ràng

Mô hình khu vui chơi trong nhà
                                               Phân bổ khu vực vui chơi một cách hợp lý

Chất lượng và an toàn khu vui chơi

An toàn và chất lượng luôn là yếu tố then chốt trong việc thiết kế khu vui chơi. Các nguyên vật liệu làm nên đồ chơi không độc hại không các cạnh sắc nhọn để đảm bảo an toàn cho trẻ khu vui chơi. 

Việc lắp đặt thiết bị cần được kiểm tra nghiêm ngặt, không làm lỏng lẻo, rơi rớt các bộ phận chi tiết nhỏ khiến trẻ vô tình nuốt phải. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng phải chú ý xem thiết bị vui chơi có chứa các chất hóa học vô hại hay không, không nên sử dụng các vật liệu dễ cháy nổ. Để lựa chọn được thiết bị an toàn thì, sư uy tín, trình độ chuyên môn của đơn vị cung cấp cũng không nên bỏ qua. Để đáp ứng điều này, nên đánh giá thực lực của đơn vị cung cấp thông qua các dự án đã thi công thực hiện.

Xu Hướng Thiết Kế Khu Vui Chơi 

Làm thế nào để thiết kế một khu vui chơi theo đúng xu hướng và đáp ứng nhu cầu khách hàng? Các chủ đầu tư nên nắm bắt những hot trend phát triển mới, hợp thời. Dưới đây là một số mẫu thiết kế khu vui chơi cho trẻ em mà TNTY cung cấp cho khách hàng hiện nay bạn có thể tham khảo qua. 

Thiết kế khu vui chơi theo chủ đề

Các trò chơi trong khu vui chơi trong nhà nên được thiết kế theo chủ đề nhất định. Thống nhất một chủ đề đến từ ý tưởng, gam màu chủ đạo, thể thống các trò chơi. Tất cả các trò chơi đều được thiết kế theo bố cục riêng, có liên quan với nhau. Điều này làm nên sự độc đáo cho khu vui chơi.

Phong cách thiết kế khu vui chơi ngoài trời, trong nhà theo chủ đề đang là một xu hướng mới của các chủ đầu tư hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa khách hàng. Và đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên thương hiệu của khu vui chơi. Khách hàng sẽ không nhầm lẫn khu vui chơi của bạn với bất cứ khu vui chơi nào khác.

Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà
Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà

Thiết kế khu vui chơi trong nhà cùng trò chơi mạo hiểm

Trò chơi mạo hiểm dành cho trẻ bao gồm leo núi, công viên bạt lò xo, các phòng tập thể dục,.. đang là mô hình sân chơi dành cho trẻ em hiện nay. Tạo dựng sân chơi mạo hiểm, đem đến cảm giác hồi hộp, trải nghiệm cho các bé tuy nhiên cũng cần đảm bảo sự an toàn trong thiết bị bảo hộ khi bé tham gia các trò chơi. Với mô hình khu vui chơi trẻ em này cần trang bị thêm kiến thức an toàn khi vui chơi để cha mẹ thêm phần an toàn. Hiện nay, cha mẹ cũng đánh giá cao về những trò chơi này bởi chúng giúp trẻ vận động nhiều tránh xa các thiết bị điện tử nguy hại. Bố mẹ ưu tiên trò chơi có xu hướng trang bị trò mạo hiểm này bởi nó đem đến cho các bé cả kỹ năng phát triển khá tốt. 

Xem thêm: Thiết bị vui chơi chất lượng

Khu leo núi trong nhà cho trẻ em
                                                   Khu leo núi trong nhà cho trẻ em

Thiết kế khu vui chơi kết hợp mô hình kinh doanh 

Khu vui chơi kết hợp với các dịch vụ kinh doanh đang được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Mô hình này giúp gia chủ vừa có nguồn thu từ khu vui chơi, vừa có nguồn thu từ dịch vụ kinh doanh đi kèm. Một số cách kết hợp mô hình kinh doanh với khu vui chơi:

Mô hình kinh doanh kết hợp nhà hàng

Thiết kế khu vui chơi kết hợp với nhà hàng ăn uống là một cách tăng trưởng doanh thu phổ biến nhất hiện nay. Thiết kế một nhà hàng nho nhỏ để phục vụ  cho khách hàng những nhu cầu cần thiết nhất. Chính điều này cũng thu hút sự chú ý của cha mẹ khi lựa chọn khu vui chơi.

Mô hình kinh doanh kết hợp quán cafe

Mô hình này tuy mới nhưng được nhiều chủ đầu tư lựa chọn và cũng thu hút được lượng lớn khách hàng. Một không gian quán cafe có kết hợp với khu vui chơi đem lại nhiều lợi ích. Đồng thời cũng đáp ứng nhu cầu của phụ huynh khi vừa xem con vui chơi vừa nhâm nhi một ly nước tuyệt vời. 

Khu vui chơi kết hợp mô hình kinh doanh

Khu vui chơi kết hợp mô hình kinh doanh
                                            Khu vui chơi kết hợp mô hình kinh doanh

Quy trình thiết kế, thi công khu vui chơi trẻ em

Để tạo ra được một khu vui chơi hoàn chỉnh với những điểm nhấn ấn tượng, TNTY đã có một quy trình thiết kế, thi công chi tiết giúp khách hàng hình dung ra khu vui chơi rõ ràng nhất. Nhằm tối ưu hóa các chi phí nguồn vốn đầu tư, thời gian và cả dự phòng rủi ro, làm hài lòng khách hàng. Quy trình thiết kế, thi công khu vui chơi tại TNTY bao gồm

  1. Tiếp nhận thông tin dự án từ khách hàng gồm: hình ảnh mặt bằng, diện tích, vị trí địa lý, ngân sách đầu tư,…
  2. Tư vấn một cách toàn diện, đánh giá tiềm năng kế hoạch mở khu vui chơi của khách hàng về ngân sách, danh mục trò chơi, chủ đề khu vui chơi,…
  3. Phân khu sơ bộ khu vui chơi, chào giá dự toán và ký giao kết thiết kế phối cảnh 3D khu vui chơi
  4. Triển khai thiết kế: tạo dựng mô hình 3D khu vui chơi, thống nhất phương án và bản vẽ mặt bằng
  5. Báo giá chính thức và ký kết hợp đồng thi công
  6. Thi công lắp đặt khu vui chơi cho trẻ em. Thiết lập, lắp đặt khu vui chơi
  7. Bàn giao khu vui chơi cho khách hàng, hướng dẫn sử dụng thiết bị, cung cấp giải pháp bảo trì, bảo dưỡng sơ bộ để khách hàng nắm rõ. Đồng thời, tư vấn cho khách hàng chiến lược quảng cáo, marketing, để khách hàng biết đến một cách nhanh nhất.

Vì sao nên chọn TNTY trong việc xây dựng khu vui chơi

Giá thành thiết kế – thi công sân chơi trẻ em 

Chi phí lắp đặt khu vui chơi trẻ em luôn là vấn đề quan trọng đối với các chủ đầu tư. Chính vì điều đó, TNTY luôn cố gắng đưa ra mẫu thiết kế phù hợp cho khách hàng lựa chọn để giải quyết vấn đề về ngân sách. TNTY cam kết sẽ mang đến gói dịch vụ trọn gói với mức kinh phí thấp nhất những đảm bảo dịch vụ vô cùng tốt dành cho bạn

Sản phẩm trò chơi sáng tạo & an toàn

Nhiều công ty về thiết kế sử dụng các mô hình thiết kế có sẵn để đưa cho khách hàng tham khảo.  Tuy nhiên, đối với TNTY khách hàng hoàn toàn yên tâm về điều này. Mỗi khu khu vui chơi, TNTY sẽ có những ý tưởng độc nhất về chủ đề khu vui chơi, việc lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp với những yêu cầu của khách hàng. Các thiết bị mà TNTY đều đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho trẻ khi vui chơi

Xem thêm:

50+ mẫu nhà liên hoàn nhập khẩu

Thiết bị sân chơi nước chất lượng

Thiết kế sáng tạo, độc nhất

Chúng tôi luôn đặt ý tưởng sáng tạo lên hàng đầu. Luôn cập nhật những xu hướng mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đem đến cho khách hàng mẫu thiết kế khu vui chơi sáng tạo, khác biệt hoàn toàn với các khu vui chơi trên thị trường. Và đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên thương hiệu của khu vui chơi.

Mô hình khu vui chơi trẻ em trong nhà

Mô hình khu vui chơi tại TNTY

Khu vui chơi liên hoàn trong nhà tại TNTY
                                            Khu vui chơi liên hoàn trong nhà tại TNTY

Tư vấn đầu tư đúng mô hình

Nhiều chủ đầu tư đang thắc mắc liệu 100m2 có xây dựng được khu vui chơi hay không? Câu trả lời là CÓ. Nếu bạn có một mặt bằng 5×20 m hoặc 6×16 m hoặc 10×10 m… và đang có ý định mở khu vui chơi cho trẻ thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được. Việc của bạn là xác định địa điểm của mình có kinh doanh thuận lợi hay không? Giao thông xung quanh khu vui chơi có thuận lợi? Nếu mặt bằng của bạn đáp ứng đủ những yêu cầu trên thì việc mở khu vui chơi 100m2 là vô dễ dàng.

Tại TNTY, với đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi có thể thiết kế khu vui chơi trong nhà diện tích nhỏ hay diện tích lớn đều được. Điểm mạnh của TNTY là am hiểu thị trường kinh doanh của từng khu vực tỉnh thành. Chúng tôi sẽ giúp chủ đầu tư lựa chọn đúng mô hình để kinh doanh 

Chính sách bảo trì, sửa chữa đầy đủ

Trong quá trình sử dụng các thiết bị vui chơi sẽ gặp các vấn đề hư hỏng, các bộ phận thiết bị, TNTY sẽ giúp khách hàng khắc phục và sửa chữa kịp thời. Bạn chỉ cần liên hệ thông qua đội ngũ chăm sóc khách hàng, vấn đề của bạn sẽ được tiếp nhận và được giải quyết. 

Báo giá lắp đặt khu vui chơi trẻ em

Khi khách hàng đầu tư vào bất kỳ mô hình khu vui chơi nào đểu muốn tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Để làm được điều này, khách hàng cần lên ý tưởng cho bản thiết kế trước. Như vậy mới thấy được rõ phần thô cần phải làm gì, chi phí phát sinh khoảng bao nhiêu khi đầu tư. Hiện nay, giá thiết bị vui chơi phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước thiết bị, số lượng đặt, tính năng thiết bị. Những yếu tố này ảnh hưởng đến giá các thiết bị mà bạn muốn mua. 

TNTY là đơn vị thiết kế lắp đặt khu vui chơi trẻ em và cung cấp thiết bị vui chơi chính hãng, nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo chất lượng và an toàn cho khách hàng. Đặc biệt, giá cả luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà bạn mong muốn.

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua thiết bị vui chơi trong nhà và ngoài trời, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ qua hotline: 028 66 89 8888, hoặc liên hệ qua fanpage: TNTY Group để được tư vấn và nhận báo giá thiết bị khu vui chơi chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG TNTY

Địa chỉ: SAV6-01.01, 1st floor, tower 6, The Sun Avenue building, No. 28, Mai Chi Tho Street, An Phu Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City, Viet Nam

Fanpage: Thiết bị sân chơi TNTY

Điện thoại: 028 66 89 8888

Email: info@tntygroup.com

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí