TNTY Aqua Fitness – Bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán

TNTY Aqua Fitness là thương hiệu đến từ TNTY Group và được sản xuất tại Ba Lan. Trong thời qua, các đơn đặt hàng đối với Thiết bị tập thể dục tại bể bơi của chúng tôi được khác hàng công nhận là khác biệt, nổi bật trong thị trường đã quá bão hòa hiện nay. Hơn thế nữa, tất cả các thiết bị thể thao dưới nước của chúng tôi được cố vấn thiết kế và công nhận bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Đặc biệt với các dòng sản phẩm xe đạp, máy chạy bộ và máy tập đi bộ mới, chúng tôi thiết kế sao cho dễ sử dụng cho tất cả người dùng, dễ điều chỉnh, dễ dàng ra vào bể bơi và giảm thiểu thấp nhất việc bảo trì thiết bị.

Đối với thiết bị thể thao dưới nước của TNTY, thì bất kì ai cũng đều có thể sử dụng và phù hợp một nhóm nhỏ tập tại bể bơi. Bằng việc tận dụng lực cản của nước, đây là cách tập luyện thể thao vô cùng hiệu quả và đầy hứng thú. Là một xu hướng tập luyện mới được các chuyên gia đánh giá là rất tốt cho hệ tim mạch và giữ vóc dáng.

Đó là lý do tại sao bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán đối với sản phẩm của chúng tôi!!!

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí