TNTY Group cùng mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hiệp Quốc

Phần lớn định hướng kinh doanh của TNTY đều chú trọng đến vấn đề sức khỏe và lợi ích của mọi người ở mọi lứa tuổi. Trong sự phát triển bền vững nói chung, TNTY Group có 9 mục tiêu phát triển bền vững đồng hành cùng tổ chức Liên Hiệp Quốc như sau.

Mục tiêu số 3 – Nâng cao sức khỏe và phúc lợi

Các khu vui chơi, các thiết bị thể dục, khu thể thao, công viên theo chủ đề và sân chơi ngoài trời của TNTY đều có liên quan trực tiếp đến mục tiêu này, điều này giúp thúc đẩy sức khỏe và lợi ích của mọi người ở mọi lứa tuổi thông qua vui chơi, tập thể dục, thể thao và luôn dành nhiều thời gian cho nhau.

Mục tiêu 4 – Nâng cao chất lượng giáo dục

Học tập thông qua việc vui chơi là cách trẻ em học hỏi được các kĩ năng quan trọng trong suốt cuộc đời như kĩ năng vận động, nhận thức, kĩ năng tương tác và giao tiếp xã hội. Các sản phẩm của chúng tôi mang đến nhiều sân chơi và vận động thể thao bổ ích, trong đó chứa nhiều sự tương tác và hỗ trợ học tập cho các bé.

Các trường mẫu giáo và trường học đều biết rằng hoạt động ngoài trời thường thúc đẩy quá trình học hỏi, phát triển các kỹ năng vận động, cải thiện tình trạng thể chất và có tác động tốt đến sự phát triển của não bộ. Đồng thời cũng là cách giúp các em luôn được hít thở không khí trong lành!

Mục tiêu 5 – Sự bình đẳng giới

Vui chơi và vận động thể thao là dành cho tất cả mọi người, bất kể tuổi tác, giới tính, sắc tộc hay văn hóa. TNTY đã thiết kế các sản phẩm mang đến cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người trong việc vui chơi, tập thể dục và dành thời gian cho nhau. Các sản phẩm của chúng tôi còn chú ý đến tính toàn diện, trong đó cung cấp môi trường bình đẳng cho cả người khuyết tật và người bị hạn chế vận động.

Mục tiêu 7– Năng lượng sạch và giá thành hợp lý

TNTY sử dụng năng lượng sạch trong quy trình sản xuất sản phẩm. Chúng tôi luôn hướng đến việc sử dụng năng lượng sạch nhất và thiên nhiên nhất cho khu vực sản xuất và văn phòng của mình.

Mục tiêu 9– Ngành công nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Cơ sở hạ tầng

Chúng tôi đóng góp tích cực cho sự phát triển nói chung thông qua ngành công nghiệp này. Bằng cách khai thác các công nghệ, quy trình sản xuất xanh và thân thiện với môi trường. Chúng tôi là người tiên phong trong việc đổi mới sáng tạo, chẳng hạn kết hợp các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm thiết bị sân chơi và thể thao.

Mục tiêu 11– Phát triển thành phố và cộng đồng một cách bền vững

Chúng tôi hỗ trợ các cư dân trong cộng đồng bằng cách tạo ra môi trường vui chơi, vận động và tập thể dục thể thao một cách lâu dài, cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi và cả những người khuyết tật với nhiều hạn chế khác nhau.

Mục tiêu 12– Sản xuất và Tiêu thụ có trách nhiệm

Việc sử dụng có trách nhiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên và quản trị hợp lý hỗ trợ sự phát triển bền vững, là hai trong số các nguyên tắc chính của chúng tôi. Trong đó việc sử dụng, tái chế các loại hóa chất và nguyên liệu thô cũng là cách tối ưu nhằm tăng tính bền vững trong quá trình sản xuất.

Mục tiêu 13– Hành động vì biến đổi khí hậu

Các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất có tuổi thọ cao. Đó là nhờ TNTY tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc theo vòng tuần hoàn khép kín. Trong đó từ khâu lắp đặt đến điều kiện kiểm tra, bảo trì, sửa chữa và cuối cùng là tái chế. Việc bảo trì thường xuyên sẽ tiếp tục kéo dài tuổi thọ sản phẩm nhờ đó giúp thúc đẩy tính bền vững. Các khu sản xuất và văn phòng, chúng tôi luôn tìm giải pháp để tiết kiệm năng lượng nhằm giảm lượng khí thải carbon dioxide và tiêu thụ năng lượng.

Mục tiêu 17– Quan hệ các đối tác vì các mục tiêu

TNTY hiểu rằng mạng lưới đối tác của chúng tôi và sự hợp tác của các bên có mối liên hệ mật thiết, và là yếu tố quan trọng trong sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí