TNTY MUSIC – Mang âm nhạc đến với bạn

Nhạc cụ ngoài trời là một thương hiệu của TNTY Group và được sản xuất tại Ba Lan. Với nhiều lựa chọn về các trò chơi âm nhạc và nhạc cụ, chúng mong muốn mang biểu cảm của âm nhạc có thể lan tỏa và tiếp cận được với mọi người ở khắp mọi nơi.

Âm nhạc được tìm thấy trong mọi nền văn hóa, quá khứ và hiện tại đã và đang được phát triển để trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống con người. Âm nhạc chính là ngôn ngữ phổ biến nhất mà bất kì ai cũng có thể tạo ra.

Và chúng tôi chính là sự bổ sung hoàn hảo đó, cũng như mang đến sự phong phú cho các thiết bị vui chơi ngoài trời. Hơn thế nữa, chúng tôi còn mang âm nhạc lan tỏa khắp thế giới tại các khu vực không gian ngoài trời.

Bên cạnh đó, trẻ em được vui chơi và tự tạo ra âm thanh theo cách riêng của mình ở mọi lứa tuổi, và đây cũng là cách hay để người lớn và trẻ em được vui chơi khi tạo ra âm nhạc cùng nhau. Có thể nói, sản phẩm của chúng tôi mang đến sự thú vị và cực kì dễ chơi với các nhạc cụ và bộ gõ, thậm chí đây là phương pháp hữu hiệu trong việc trị liệu tâm lý bằng âm nhạc.

Bạn đang tìm kiếm một thiết bị mới bổ sung thêm cho không gian đô thị hay khu vui chơi, công viên, sân chơi trường học hoặc điểm thu hút khách du lịch, chúng tôi có một loạt các thiết bị vui chơi ngoài trời kết hợp âm thanh phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chúng tôi mời bạn tạo ra âm thanh tuyệt đẹp cùng TNTY.

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí