WATER ODYSSEY – Hãy vui chơi cùng thế giới nước

Water Odyssey ™ của Fountain People được thành lập năm 1996 nhằm cung cấp cho thị trường những thiết bị sân chơi dưới nước chất lượng nhất hiện có. Là đơn vị thiết kế và sản xuất hàng đầu về các tính năng nước tương tác với nước, Water Odyssey ™ mang đến công nghệ tiên tiến nhất vào thiết kế sân chơi dưới nước.

Chúng ta biết rằng môi trường sống giống như một người thầy dạy cho con bạn, và cho trẻ chơi cùng nước sẽ giúp các em học hỏi nhiều điều.

Có thể nói sản phẩm của chúng tôi đã mang đến nhiều giờ trải nghiệm phong phú, để phát triển khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của các em ngay từ tuổi ấu thơ. Ngoài ra, nó còn giúp trẻ phát triển sự phối hợp giữa tay và mắt, làm quen các khái niệm toán học và khoa học. Đồng thời tăng cường các kĩ năng xã hội và khuyến khích sự tương tác cao.

Water Odyssey mang đến nhiều cơ hội để phát triển các kỹ năng vận động tinh và thô ở các độ tuổi khác nhau. Trẻ em sẽ được tăng kỹ năng vận động tinh; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Hòa đồng với xã hội; Phát triển ngôn ngữ.

Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy sự tương tác của các em khi vui đùa cùng với nước tại các khu sân chơi ngoài trời. Điều này giúp tạo mối liên kết giữa các bé với nhau. Thật là một cách dễ dàng để học hỏi mọi thứ!

Các sản phẩm Water Odyssey ™ được lắp đặt tại các trung tâm thương mại và khuôn viên công cộng của thành phố trên khắp nước Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, New Zealand, Úc, Nhật Bản, Mexico và Canada. Tất cả các sản phẩm của Water Odyssey ™ đều được sản xuất và chế tạo tại các cơ sở của chúng tôi ở San Marcos, TX, Mỹ.

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí