10 hoạt đông ngoài trời tốt nhất cho trẻ (Phần 2)

Hãy tiếp tục khám phá danh sách 10 hoạt động ngoài trời dành cho trẻ em có thể giúp con bạn không thấy nhàm chán. Nếu bạn đã đọc phần 1, xin vui lòng bấm vào đây.

6. TẮM BIỂN

Nếu con bạn yêu thích nước nhưng câu cá không phải là sở thích của bé và gia đình bạn. Vậy tại sao bạn không đến các bãi biển để cùng tung tăng những con sóng. Bởi bất kì đứa trẻ nào cũng đều thích xây tòa lâu đài trên cát hoặc nghịch nước, và tắm biển cũng mang nhiều khía cạnh và hoạt động khác để con bạn phiêu lưu hơn, sáng tạo hơn. Chỉ cần bạn lên các ý tưởng cho ngày hoạt động trên bãi biển của con và luôn quan sát bé mọi lúc.

7. NẤU ĂN

Bé có muốn trở thành đầu bếp tí hon? Nhìn chung thì việc nấu sẽ khá vất vả cho bé khi hầu hết các thiết bị nhà bếp đều có kích cỡ dành cho người lớn, nhưng điều đó không có nghĩa bé không thể sử dụng chúng và nhờ đó khám phá tài năng nấu nướng. Bạn hãy tổ chức một buổi tiệc gia đình nho nhỏ, bạn và bé sẽ cùng nhau làm những món tráng miệng đơn giản, dễ làm như món bánh phomai nướng chẳng hạn.

8. CÁC TRÒ CHƠI TRONG SÂN

Có thể bạn không biết, các trò chơi trong sân từng rất phổ biến trước đây để giết thời gian tại các cuộc hội thảo hoặc tiệc tùng ngoài trời. Thật tuyệt vời khi tạo một cuộc thi giữa các thành viên trong gia đình. Bạn có thể học cách chơi một số trò phổ biến như: Rút gỗ, Bingo, ném bowling, đổ xúc xắc…

9. DẠY TRẺ TẬP THỂ THAO

Nhiều người trong chúng ta sẽ có ký ức về cha mẹ đã dạy chúng ta cách ném bóng chày như thế nào. Vậy bây giờ bạn cũng có thể truyền lại những điều đó cho con của bạn.

Hoặc hãy quan sát xem con bạn hứng thú môn thể thao nào để cho con học chơi một cách bài bản nhất. Bạn có thể thử cho bé tập chơi bơi lội, bóng rổ để tăng chiều cao, bóng đá để tăng sức bền chẳng hạn.

10. NGHỆ THUẬT & THỦ CÔNG

Hầu hết trẻ em đều yêu thích các trò chơi liên quan đến nghệ thuật hoặc thủ công, nhưng đôi khi nó để lại khá nhiều lộn xộn. Vì thế, hãy làm điều này ở ngoài trời vừa đem lại niềm vui vừa ít phải dọn dẹp hơn.

Bạn chỉ cần một vài quả bóng cũ sau đó khuyến khích bé vẽ hoặc tô màu lên đó.

Những hoạt động ngoài trời này cùng với gia đình là cách tuyệt vời để con bạn tránh xa màn hình ti vi, điện thoại và hít thở không khí bên ngoài. Hãy cùng tìm hiểu thêm các gợi ý khác để có niềm vui với gia đình cùng chúng tôi nào!

Liên hệ

Văn phòng Việt Nam

  • Địa chỉ: SAV6-01.01, tầng 1, tháp 6, tòa nhà The Sun Avenue, số 28 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Tel: 84 28 66 89 8888
  • Hotline: 84 937 501 501

Văn phòng Thụy Điển

Vị trí